Chủ Nhật, 15 tháng 12, 2013

Bạn đang cần một không gian dạy và học lý tưởng ở Quận Hoàng Mai.Bạn đã có nhóm học của riêng mình nhưng vẫn chưa tìm được môi trường thích hợp để học tập.Bạn đang cần một không gian hội họp yên tĩnh. Hãy đến với chúng tôi, và các bạn sẽ thực sự được trải nghiệm trong một không gian cực kỳ lý tưởng với:1. Phòng ốc được thiết kế linh hoạt dành cho từ 5-25 người2. Giá rẻ, có thể thỏa thuận và có ưu đãi lớn khi thuê dài hạn.3. Đầy đủ các thiết bị: bàn, ghế, bảng từ, đài, máy chiếu, điều hòa, quạt, hệ thống chiếu sáng đầy đủ….4. Không gian sạch sẽ, yên tĩnh, thoáng mát,5. Không gian trước cửa rộng rãi, có nhiều chỗ đỗ cho xe máy, ô tô6. Có phục vụ đồ uống, tea break, bữa trưa theo yêu cầu.Bạn trở thành chủ của không gian ở đây. Chúng tôi tin tưởng rằng, không gian mà chúng tôi mang đến cho các bạn sẽ thực sự là một nơi thích hợp khiến các bạn hài lòng.Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để nhận được những hỗ trợ tốt nhất: 0169.68.68.195Địa chỉ: khu đô thị Đền Lừ, Quận Hoàng Mai, Hà Nội. ]]>

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu trữ Blog

Được tạo bởi Blogger.